Deleted Tweets · Other shit

I’m confused if I like or hate this guy?

I met him at BRF2 in 2013 and then schoolmate ko pala, ka-course ko pala blah blah. I found out na we also sorta had the same group of friends pero ang weird kasi bihira ko lang siya nakikita. Akala ko nga, regular student siya nu’ng una. Kasi mga regulars lang naman ‘yung mga hindi ko madalas nakakasalamuha.

Anyway, he shifted to Fine Arts te next year so mas lalo ko siya hindi nakikita sa building, but ka-member ko pala siya sa univ-wide org na sinalihan ko. By this time, I’ve been hearing rumors na hate siya ng ppl kasi pa-famous daw siya and shit. Wala naman akong pake kasi I don’t know the guy.

Then nagulat ako kasi this year nalaman ko na mej kilala pala siya kahit sa other schools. Probably dahil sa tweets niya. And they hate him insert laughing smiley which isn’t surprising.

Ok so recently, I followed him on twitter (finollow ko na siya dati but I had to unfollow ’cause ayaw ni now-ex boyfie) and I admit he has cool taste in music pero like gwapong-gwapo siya sa sarili niya and like, sana may options sa twitter na selected tweets lang niya ‘yung lalabas sa feed ko. ‘Cause one tweet I’d be like, oh he’s cool! And the next, ugh I wanna unfollow.

#torn #may madrama lang

Leave a Reply

